เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท ประกาศผลงานยอดเยี่ยมไตรมาสที่ 4 และ 2023

บริษัท การพนันความบันเทิงและการบริการชั้นนำของสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท อินเตอร์เผยแพร่รายงานทางการเงินล่าสุด ที่ไม่ได้ตรวจสอบ เมื่อวันอังคารบริษัทได้ เผยรายละเอียดเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ไตรมาสที่สี่ของปี 2023 เช่นเดียวกับ ทั้งปีโดยเน้นการเติบโตที่แข็งแกร่งของรายได้ที่สนับสนุนจากผลที่ยอดเยี่ยมจาก mgm จีน.

สำหรับปี 2023 mgm รีสอร์ทมีรายได้สุทธิรวม 16.2 พันล้านดอลลาร์ผลสรุปนี้ เมื่อเทียบกับ 13.1 พันล้านดอลลาร์ที่รายงานในปี 2022 แสดงถึง มากขึ้น 23%.บริษัท อธิบายว่าผลสรุปที่แข็งแกร่งเกิดขึ้น หลังจากที่รายได้ที่รายงานโดย MGM China ที่มากขึ้นร่วมกับการเติบโตของรายได้ที่ไม่ใช่เกมในลาสเวกัสอย่างไรก็ตาม mgm รีสอร์ท ยืนยันว่าผลที่แข็งแกร่งคือ ชดเชยบางส่วนโดยการลดลงของรายได้ ที่รายงานโดยการดำเนินงานในภูมิภาค

รายได้จากการดำเนินงาน ในปี 2023 สูงถึง 1.9 พันล้านดอลลาร์

ไม่คาดคิดคำตอบนี้ยังเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับตัวเลขที่ 1.4 พันล้านดอลลาร์ที่กล่าวในปีก่อน ในทางตรงกันข้าม รายได้สุทธิ เนื่องด้วยmgm รีสอร์ทในปี 2023 หยุดที่ 1.1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลงนิดหน่อยเมื่อเทียบกับผลสรุป 1.5 พันล้านดอลลาร์จากปี 2022

ไม่น่าประหลาดใจเลยที่การดำเนินงานของ บริษัท ลาสเวกัสมีรายได้ที่แข็งแกร่งโดยรวมแล้ว ลาสเวกัสสตริปโรงแรมของ mgm โรงแรมมีรายได้สุทธิ 8.8 พันล้านดอลลาร์สำหรับปี 2023 ผลสรุปที่ได้ว่า แสดงให้มองเห็นถึงการเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับตัวเลข 8.4 พันล้านดอลลาร์ที่โพสต์ในปีก่อน

ตามที่เจาะจงไว้ MGM China เห็นรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ในปี 2023 รายได้สุทธิของ MGM China มากถึง 3.2 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งแสดงถึงความน่าอัศจรรย์ใจ มากขึ้น 368% เมื่อเทียบกับตัวเลขปี 2022 จำนวน 674 ล้านดอลลาร์นอกเหนือจากนั้น รายได้สูงกว่าผลสรุปปี 2019 โดย 9%.

บริษัทมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในไตรมาสที่ 4

บิล ฮอร์นบัคเคิลซีอีโอและประธานของ MGM Resorts อธิบายว่า mgm จีนและลาสเวกัสสตริปรีสอร์ทของบริษัทสร้างสถิติใหม่ตลอดกาลในช่วงไตรมาส ที่สี่และทั้งปีสำหรับอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการปรับแต่ง EBITDAR “ตำแหน่งและข้อเสนอระดับพรีเมียมของพวกเราในลาสเวกัส ช่วยให้พวกเราสามารถเก็บกำไรมากขึ้น ในระหว่างเหตุการณ์สำคัญ เป็นต้นว่าการแข่งขันฟอร์มูลา 1 ครั้งแรกและการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลครั้งแรกของพวกเรา” เขากล่าวเสริมสุดท้าย Hornbuckle กล่าวว่า MGM Resorts กำลังจะเริ่มบินในปี 2024 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณา โอกาสใหม่ และการเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ของมัน ความร่วมมือกับแมริออท

”ลาสเวกัสสตริปโรงแรมและ mgm จีนสร้างสถิติใหม่ตลอดกาล สำหรับทั้งปีและไตรมาสที่สี่ที่ปรับเปลี่ยนทรัพย์สิน EBITDAR”

บิล ฮอร์นบัคเคิล ซีอีโอและประธานบริษัท mgm รีสอร์ท

รายได้สุทธิรวมของmgm โรงแรม มุ่งเน้นไปที่ไตรมาสที่สี่ มากขึ้น 22% ปีต่อปีเป็น 4.4 พันล้านเหรียญบริษัท อธิบายว่าผลสรุปคือ “เป็นหลักของ รายได้เพิ่มขึ้นที่ MGM China เนื่องจากว่าการลบข้อจำกัดการเข้าที่เกี่ยวข้อง COVID-19 ในมาเก๊าซึ่งทดแทนได้บางส่วนโดยการลดลงของรายได้ของคาสิโนที่ Regional Operations และการจัดวางของ The Mirage และ Gold Strike Tunica”

การดำเนินงานของลาสเวกัสของบริษัทมีรายได้ เพิ่มขึ้น 3% เป็น 2.4 พันล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่ 4 ปี 2023ในทางกลับกัน mgmจีนโพสต์ที่น่าตกใจ มากขึ้น 463% ในรายได้สำหรับไตรมาสที่สี่อยู่ที่ 983 ล้านดอลลาร์ในทางตรงกันข้าม การดำเนินงานระดับภูมิภาคของmgm รีสอร์ทมีรายได้ ลดลง 12% เป็น 873 ล้านเหรียญ